Trọn bộ ảnh chi tiết xe Ford F-150 Raptor 2020 vừa về Việt Nam, giá rẻ hơn trước

Mời độc giả cùng ngắm bộ ảnh chi tiết xe Ford F-150 Raptor 2020 mới về Việt Nam, xe hiện được chào bán với giá gần 4 tỷ đồng, rẻ hơn vài trăm triệu đồng so với bản cũ.

Ford F-Series là dòng xe thành công nhất của thương hiệu xe hơi đến từ Mỹ ở nhiều thị trường. Trong đó, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia yêu thích dòng bán tải cỡ lớn này. Được biết đến với nhiều biệt danh như “khủng long” hay “siêu bán tải”, Ford F-150 luôn được sự đón nhận của đại gia Việt dù mức giá cao gấp 3 lần so với tại nơi sản xuất.

Không chỉ có lựa chọn bản tiêu chuẩn, khách hàng Việt còn tìm đến bản hiệu suất cao Ford F-150 Raptor với hàng loạt trang bị khác biệt. Trước đây, với những bản đã về nước, Ford F-150 Raptor có giá cao hơn 4 tỷ đồng, nhưng hiện nay bản sản xuất năm 2020 được đại lý tư nhân chào bán ở mức 4 tỷ đồng, rẻ hơn nhiều và sở hữu nhiều tiện nghi hơn.

Xem thêm: Ford Ranger Raptor 2020

Ở ngoại thất, Ford F-150 Raptor 2020 không khác biệt so với bản tiền nhiệm, mẫu xe này vẫn có thiết kế hầm hố và riêng biệt được thương hiệu Mỹ áp dụng. Phiên bản mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc sử dụng phần ngoại thất đen toàn bộ rất đặc biệt.

Cũng giống như những chiếc xe đã về nước trước đó, bản sản xuất năm 2020 của Ford F-150 Raptor sử dụng cụm đèn chiếu sáng trước sử dụng công nghệ LED toàn phần với tạo hình chữ “C” quay ngược. Ở mức giá cao nên chiếc bán tải cỡ lớn bản hiệu suất cao sử dụng công nghệ tự động bật/tắt đèn, điều chỉnh đèn theo góc đánh lái. Trong khi đó, lưới tản nhiệt của xe có thiết kế khác biệt với bản tiêu chuẩn với dòng chữ “FORD” nổi bật, cản trước trên Raptor F-150 là dạng hợp kim sơn đen.

Ford F-150 Raptor vẫn giữ nguyên khung gầm của dòng F-Series nên số đo “3 vòng” gồm chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng là 5.316 x 2.030 x 1.953 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.109 mm và khoảng sáng gầm đến 239 mm. Kích thước lớn nên khi đứng cạnh, Ford F-150 Raptor như một con “quái vật” đúng nghĩa.

Ford F-150 Raptor 2020 chỉ sử dụng bộ mâm màu titan với kích thước 17 inch, nhưng điểm nhấn đến từ bộ lốp chuyên dụng cho việc off-road. Gương chiếu hậu xe kết hợp đèn xi-nhan LED, tay nắm cửa tích hợp chìa khoá thông minh và bậc lên/xuống trên xe gắn cố định.

Hệ thống treo thích ứng Live Van là “hàng thửa” riêng cho Ford F-150 Raptor với khả năng thay đổi chiều cao gầm xe tuỳ vào địa hình.

Ở phần đuôi, Ford F-150 Raptor mới không có sự khác biệt, trung tâm xe vẫn sử dụng tên thương hiệu in nổi quen thuộc.

Một điều đã tạo nên dấu ấn trên Ford F-150 Raptor là hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang và cảnh báo điểm mù của xe sẽ hoạt động nhờ hệ thống radar tích hợp trên đèn hậu. Ống xả đôi cân đối cũng được sơn đen trên bản Raptor này và xe có hệ thống thang hỗ trợ việc di chuyển lên thùng xe dễ dàng hơn.

Để tương xứng với biệt danh “Khủng long”, nhiều chi tiết bên trong khoang nội thất của Ford F-150 Raptor đều mang dáng dấp đồ sộ.

Ford F-150 Raptor sở hữu hệ thống ghế ngồi bọc da với chức năng chỉnh điện hàng ghế trước, nhớ 3 vị trí ghế lái. Toàn bộ ghế trên mẫu “siêu bán tải” này đều được cung cấp tính năng làm mát, sưởi ấm mang đến sự tiện nghi. 

Ford F-150 Raptor duy trì vô-lăng 3 chấu với chất liệu bọc da có chức năng sấy, làm mát để phù hợp với khí hậu từng thị trường. Ngoài chế độ lái mà xe được trang bị, người dùng có thể chọn các chế độ vô-lăng, trong đó Sport được người dùng đặc biệt yêu thích.

Về giải trí, xe hơi mới Ford F-150 Raptor 2020 sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch với hệ thống giải trí SYNC 3.0 cho khả năng kết nối Smartphone thông minh qua hệ điều hành Android Auto, Apple CarPlay, cùng những kết nối cơ bản USB/AUX/Bluetooth, giao tiếp giọng nói…

Ford F-150 Raptor 2020 còn sở hữu nhiều tính năng tiện nghi khác như hệ thống điều hoà 4 vùng độc lập, tuỳ chỉnh độ cao chân ga/phanh, cửa sổ trời toàn cảnh panorama chỉnh điện, chế độ gài cầu…

Đáng chú ý, chiếc bán tải Ford F-150 Raptor bản sản xuất năm 2020 còn được cung cấp cần số, táp-lô, táp-li cửa bọc vân carbon mang đến độ sang trọng mà bản cũ không có.

Xem thêm: Ford EcoSport: Đáng đồng tiền bát gạo

Ford F-150 Raptor mới nang trong mình chất off-road cùng với loạt công nghệ an toàn gồm: Hệ thống phanh ABS/BA, Hệ thống cân bằng điện tử, Chống trượt thân xe, Hỗ trợ đổ đèo, Khởi hành ngang dốc, Hệ thống treo thích ứng, Ga tự động thích ứng, Cảnh báo tiền va chạm, Cảnh báo điểm mù, Hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường kết hợp hỗ trợ phanh khẩn cấp, Cảnh báo phương tiện cắt ngang trước/sau, Camera 360 độ, 10 túi khí…

“Trái tim” xe Ford F-150 Raptor 2020 mới là khối động cơ EcoBoost – 3.5L cho công suất tối đa 450 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh sẽ được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. 

Nhìn chung, so với bản cũ, người dùng nhận được nhiều trang bị từ Ford F-150 Raptor 2020 hơn bên cạnh sự hầm hố, chất cơ bắp Mỹ có sẵn trên chiếc “siêu bán tải” này.

Hiện tại, Ford F-150 Raptor 2020 đang được đại lý tư nhân Auto 568 – 420 Lạc Long Quân – Hà Nội chào bán với giá 4 tỷ đồng. 

Đánh giá
0989360251